Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cách nhận biết được sofa da thật cao cấp

Khi đi mua sofa malaysia nhập khẩu dành cho gia đình mình, thật khó có thể mang phân biệt được đâu là dòng sofa da thật hay dòng sofa da kém chất lượng. Nội Thất Xinh sẽ tư vấn cho khách hàng 4 bước để có thể phân biệt được sofa da thật hay sofa giả da cực kì đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được


1. Quan sát thật kỹ bề mặt ghế sofa
Khi quan sát kỹ, nếu là da thật, trên bề mặt sẽ có những vết lõm, dù có thuộc và gia công mà kỹ đến mức nào thì vẫn còn để lại dấu vết lồi lõm tương đối trên bề mặt. Trong khi đó, những loại giả da sẽ bằng phẳng. Da thật nhìn kỹ sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không.
Quan sát màu sắc của ghế sofa: Sản phẩm giả da công nghiệp đa dạng nhiều màu tươi sáng, còn màu da thật thì tối, trung tính.

2. Sờ trực tiếp lên mặt sofa
Đặt bàn tay lên bề mặt sản phẩm và cảm nhận. Nếu là giả da, bạn sẽ thấy trơn láng nổi cộm của lớp nhựa (plastic) được tạo bởi các chất liệu tổng hợp. Đặc biệt là vào mùa đông bạn sẽ cảm nhận rõ hơn và thấy lạnh. Còn da thật thì bạn thấy mềm, mịn và không có cảm giác lạnh vào mùa đông.
Dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt để thử độ đàn hồi của da. Nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Còn nếu là da giả, vết lõm vẫn sẽ còn hằn nguyên bởi các lớp hạt vật chất nhân tạo không thể đàn hồi được như gia thật được.

3. Cảm nhận mùi đặc trưng của da thật bằng khứu giác

Các sản phẩm được làm từ da thú thì thường có mùi ngái ngái, hôi hôi đặc trưng của chất béo động vật, còn giả da thì chỉ ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.

4. Thử sofa da thật bằng nước

Nếu có điều kiện bạn hãy thử nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm. Nếu là da thật thì bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra sau một vài phút, vì nước thấm vào da qua các lỗ chân lông. Da thật luôn hấp thu độ ẩm. Còn giả da thì không.
Nguồn: Ghế sofa nhập khẩu malaysia

1 nhận xét:

  1. Khi đi mua sofa malaysia nhập khẩu dành cho gia đình mình, thật khó có thể mang phân biệt được đâu là dòng sofa da thật hay dòng sofa da kém chất lượng.....Cảm ơn bài viết với những kiến thức hữu ích của bạn. Nếu có thể, mời các bạn tham khảo qua http://thietkecanhomasteri.com/thiet-ke-can-ho-masteri-tphcm/ của chúng tôi!

    Trả lờiXóa