Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

So sánh ghế sofa xưa và nay

Bộ ghế sofa xưa và nay có đặc điểm gì khác nhau? Chắc chắn nhiều người đang thắc mắc vấn đề này. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây. 

Để so sánh sự bộ ghế sofa ngày xưa và ngày nay cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc...

Trước hết là về chất liệu ghế sofa: Bộ ghế sofa ngày nay rất đa dạng về chất liệu, từ bộ ghế sofa da bò đến giả da, vải nỉ...Còn ngày xưa chất liệu bọc ghế hạn hẹp hơn, chủ yếu là vải dệt. Ghế sofa ngày xưa với chất liệu vải dệt chủ yếu bởi vì do quy trình đơn giản, dễ làm và có giá thành không quá đắt.

Sofa ngày nay đa dạng trong chất liệu, sofa ngày xưa thì ngược lại

Về kiểu dáng ghế sofa: Ghế sofa ngày xưa không có quá nhiều kiểu dáng khác nhau và có thiết kế rất đơn giản, không cầu kì. Còn ghế sofa ngày nay có rất nhiều mẫu mã từ đơn giản đến cầu kì cho bạn thoải mái lựa chọn.

Kiểu dáng của ghế sofa ngày nay

Về màu sắc: Ghế sofa ngày nay rất đa dạng màu sắc, ghế sofa da cao cấp cũng có nhiều loại màu từ nhẹ nhàng đến gam màu đậm. Ghế sofa vải nỉ thì không cần phải bàn cãi, đa dạng không chỉ trong màu sắc mà còn trong cả họa tiết hoa văn. Còn ghế sofa ngày xưa thì ngược lại, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng và cũng không đa dạng màu như hiện nay.

Giá ghế sofa ngày xưa ổn định hơn ngày nay

Một vấn đề mà khách hàng luôn quan tâm đó chính là giá thành của ghế sofa. Nếu như những bộ ghế sofa ngày xưa có giá thành cao và ổn định thì ghế sofa ngày nay lại ngược lại. Ghế sofa ngày nay với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, vật liệu nên có giá thành cũng rất khác nhau, tùy theo điều kiện của từng gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Quý khách hàng nếu muốn mua ghế sofa vừa có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt hãy đến ngay với Nội Thất COSY số 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét