Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cách chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏ

Phòng khách nhỏ bạn nên chú ý đến việc lựa chọn các món đồ nội thất sao cho phù hợp và hài hòa, vẫn tạo được cảm giác rộng rãi. Đối với việc lựa chọn kệ tivi cũng vậy, bạn cần chú ý về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu....

Chọn màu sắc nhẹ nhàng cho kệ tivi

Vì không gian có diện tích khiêm tốn nên khi lựa chọn kệ tivi đẹp bạn chỉ nên chọn màu nhẹ nhàng. Gam màu nhẹ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

Nên chọn kệ tivi có màu sắc nhẹ nhàng

Chọn chất liệu và kiểu dáng kệ tivi

Chất liệu làm nên kệ tivi hiện nay có nhiều loại khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kim loại...Bạn có thể lựa chọn theo ý thích cũng như là phù hợp với không gian sống. Trong các chất liệu thì kệ tivi gỗ vẫn được ưu chuộng hơn cả bởi nó mang đến cảm giác gần gũi hơn cũng như là dễ dàng kết hợp với bàn ghế phòng khách.

Chất liệu gỗ vẫn được ưu chuộng hơn cả

Về kiểu dáng kệ tivi hiện nay cũng có rất nhiều loại khác nhau, tùy theo kiến trúc không gian để bạn có thể lựa chọn được kiểu dáng kệ tivi thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần chọn được mẫu kệ tivi có tỷ lệ cân đối với phòng khách gia đình mình. Bạn nên đo diện tích chỗ mình có ý định đặt kệ tivi để lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa vặn nhất.

Để mua kệ tivi vừa đẹp lại vừa chất lượng hãy đến ngay với Nội Thất COSY, chúng tôi có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn.

==>> Tham khảo: Đón mùa thu sang với ghế sofa màu sắc nhẹ nhàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét