Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Trang trí gối ôm tuyệt đẹp cho ghế sofa

Bộ ghế sofa đẹp không chỉ ở kiểu dáng của nó mà còn do sự kết hợp và trang trí với các món phụ kiện khác, trong đó có gối ôm. Biết cách trang trí gối ôm tạo nên cho bạn bộ ghế sofa thu hút sự chú ý của mọi người. 

Gối ôm - món đồ phụ kiện trang trí ghế sofa tuyệt vời. 

Bạn nghĩ rằng những chiếc gối ôm nhỏ nhắn chẳng thể làm đẹp hơn cho bộ sofa. Thế thì bạn đã nhầm rồi nhé, tuy chỉ là món đồ nhỏ nhưng lại có tác dụng vô cùng lớn để làm tăng sức hút cho sản phẩm.

Gối ôm có tác dụng trang trí cho ghế sofa thêm đẹp hơn

Hiện nay, gối ôm được sản xuất rất nhiều và có vai trò quan trọng trong việc trang trí cho bộ ghế sofa phòng khách. Đừng chọn một cách xuề xòa, sao cũng được mà hãy lựa chọn làm sao để phù hợp với bộ ghế sofa, nó sẽ mang đến những hiệu quả cực bất ngờ đấy nhé.

Bạn nên tránh chọn gối ôm một kiểu và ghế sofa một kiểu, điều này sẽ làm chúng không ăn nhập với nhau và tạo nên sự kệch cỡm. Ghế sofa cho phòng khách phong cách nào thì chọn gối ôm có phong cách như thế, bạn chẳng thể nào chọn gối ôm có họa tiết cổ điên bên cạnh bộ ghế sofa hiện đại. Bạn có thể chọn ghế sofa và gối ôm có cùng màu sắc hoặc tone màu đối lập nhau để tạo nên sự ấn tượng.

Nên chọn ghế sofa phù hợp với gối ôm

Nếu ghế sofa cao cấp thì bạn cần chú ý đến họa tiết của gối ôm, không cần rườm rà mà ở đây chú ý đến sự tinh tế. Còn với những bộ ghế sofa màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ bạn có thể chọn ghế sofa họa tiết nổi bật, nhiều màu sắc.

Đừng nên tham lam mà lựa chọn quá nhiều gối ôm cho bộ ghế sofa nhé. Chỉ cần 3 - 4 chiếc là vừa vặn. Nhiều quá sẽ gây nên sự lộn xộn và chật chội.

Mua gối ôm đẹp cho ghế sofa có ngay tại Nội Thất COSY, rất nhiều mẫu gối ôm đẹp, sang trọng, màu sắc bắt mắt làm nổi bật bộ ghế sofa gia đình.

==>> Tham khảo: Mua bàn trà đẹp và chất lượng tại COSY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét