Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Bật mí cách chọn ghế sofa cho phòng khách theo tính cách

Chọn được bộ ghế sofa cho phòng khách theo tính cách không chỉ làm không gian thêm sang trọng mà còn tạo được sự hứng khởi trong tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Chọn ghế sofa cho phòng khách màu xanh da trời


Rất nhiều người yêu thích màu xanh da trời của bộ ghế sofa cho phòng khách bởi nó tượng trưng cho sự yên bình, hòa bình và cũng tạo nên không gian yên bình. Ghế sofa gam màu này thích hợp cho những người yêu hòa bình, nhẹ nhàng, thích sáng tạo, có tính thẩm mĩ và tinh thần bao la, rộng lớn.

Ghế sofa cho phòng khách màu xanh da trời thích hợp với người thích sự yên bình

Chọn ghế sofa cho phòng khách màu xanh lá cây


Những ai yêu thích ghế sofa gam màu xanh lá cây thường là những người yêu thiên nhiên, có tính cách rất rộng lượng và thân thiện. Với bộ ghế sofa da đẹp hay sofa vải nỉ màu xanh lá cây sẽ làm cho không gian của bạn trà ngập sức sống, kích thích trí não, cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu hơn.


Chọn ghế sofa cho phòng khách màu pastel

Những người thích ghế sofa màu pastel thường là những người yêu thích sự yên bình, dịu dàng, thích sự an toàn và rất tinh tế. Ghế sofa gam màu này cho không gian sống trở nên thoáng đãng và cũng rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như bàn trà đẹp, thảm trải sàn, kệ tivi....

Ghế sofa cho người có tính cách dịu dàng


Chọn ghế sofa cho phòng khách gam màu đỏ

Không gian sở hữu bộ ghế sofa cho phòng khách gam màu đỏ sẽ vô cùng nổi bật và tạo được sự cuốn hút cho nhiều người. Người có tính cách năng động, cá tính, vui vẻ rất yêu thích và thích hợp với ghế sofa gam màu đỏ.

Ghế sofa cho người năng động, cá tính


==>> Xem thêm: Kết hợp bộ sofa phòng khách và bàn trà với hai cách đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét