Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Lựa chọn kệ để tivi theo phong thủy

Những món đồ nội thất kết hợp với nhau tạo nên không gian thoáng đãng và cao cấp. Kệ tivi chính là một trong những món đồ nội thất như thế. Khi bạn lựa chọn kệ để tivi ngoài việc đẹp và chất lượng cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy.

Việc bạn chú ý đến yếu tố phong thủy khi lựa chọn kệ để tivi không chỉ mang đến không gian đẹp mà còn đem lại sự may mắn về sức khỏe và tài lộc cho mình. Vậy lựa chọn kệ tivi như thế nào để hợp phong thủy?

Kệ để tivi có màu sắc phù hợp với bản mệnh.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của kệ tivi và không gian của bạn. Bên cạnh đó nó cũng mang ý nghĩa phong thủy cực kì lớn. Lựa chọn màu sắc kệ tivi cần phù hợp với bản mệnh của từng gia chủ. Mỗi bản mệnh có màu sắc thích hợp khác nhau như người mệnh Kim thích hợp màu nâu, vàng, người mệnh Thủy màu trắng, người mệnh Thổ màu nâu đỏ.... Bạn cần xem xét mình thuộc mệnh gì và tham khảo sách báo, ý kiến chuyên gia phong thủy để lựa chọn màu sắc thích hợp nhất.

Cần lựa chọn kệ tivi phù hợp với bản mệnh

Kệ để tivi có kích thước vừa vặn với không gian.

Không chỉ kệ tivi mà với bất cứ món đồ nội thất nào như ghế sofa đẹp, bàn trà cũng cần có kích thước vừa vặn với không gian, như vậy mới mang đến sự sang trọng và hài hòa. Đối với kệ tivi kích thước cần vừa vặn với phòng khách hay phòng ngủ gia đình. Bạn không nên chọn loại quá to hay quá nhỏ sẽ tạo nên sự chật chội hay lạc lõng, làm mất đi tính thẩm mĩ của cả không gian.

Và cần có kích thước vừa vặn với không gian

Việc lựa chọn kệ tivi theo phong thủy đem lại cho bạn không gian đẹp như ý muốn và đường tài lộc cũng sẽ may mắn hơn, sức khỏe ổn định và khỏe mạnh hơn.

==>> Tham khảo: Nên mua ghế sofa cao cấp ở đâu Hà Nội?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét