Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mẹo lựa chọn mẫu sofa phòng khách cho nhà ống

Nhà ống nên lựa chọn mẫu sofa phòng khách như thế nào là phù hợp nhất? Điều này được rất nhiều người băn khoăn vì nhà ống là ngôi nhà phổ biến của rất nhiều gia đình Việt. Lựa chọn được bộ sofa hợp lý giúp bạn tiết kiệm diện tích và cho không gian sang trọng hơn.

Nhà ống hay còn gọi nhà phố với diện tích chiều rộng khá khiêm tốn và chiều dài thì sâu nên việc lựa chọn được mẫu sofa phòng khách khá khó khăn. Cần phải biết lựa chọn để làm sao không gian vừa đẹp, sang lại không bị chật chội.

Nên chú ý đến kiểu dáng của mẫu sofa phòng khách

Kiểu dáng của ghế sofa là yếu tố đầu tiên bạn không thể nào bỏ qua. Với nhà phố thì ghế sofa góc đẹp hoặc sofa văng chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Các loại ghế sofa này giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa và tận dụng được mọi góc chết, cho không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Nhà ống có thể chọn ghế sofa văng hoặc sofa góc

Chú ý đến chất liệu của mẫu sofa phòng khách

Chất liệu của bộ sofa là yếu tố thứ 2 bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể chọn bộ sofa da cao cấp dạng văng hoặc nếu là bộ góc thì nên chọn loại góc nhỏ. Ghế sofa vải nỉ sẽ tạo được cho phòng khách nhà ống trở nên thoáng đãng, hiện đại và trẻ trung hơn. Lựa chọn như thế nào còn tùy vào sở thích của từng chủ nhân.

Một bộ ghế sofa vải mang đến sự trẻ trung và thoáng đãng

Chú ý đến màu sắc của mẫu sofa phòng khách

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho phòng khách nhà phố. Với những căn nhà này thì ghế sofa đẹp gam màu nhẹ nhàng và sáng là  sự lựa chọn chính xác hơn bao giờ hết. Những gam màu như xanh nhẹ, trắng, nude, kem... sẽ tạo cảm giác rộng và thoáng hơn.

Gam màu sáng của ghế sofa tạo nên cảm giác thoáng đãng

==>> Tham khảo: Top những mẫu kệ tivi nhập khẩu sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét