Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bí quyết chọn ghế sofa da đẹp cho phòng khách

Những mẫu ghế sofa da mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách luôn là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Nhưng làm thế nào để chọn được một bộ sofa da đẹp cho không gian phòng khách không phải là điều ai cũng biết. Cùng tham khảo những bí quyết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Chọn chất liệu bọc sofa da

Hiện nay, các dòng ghế sofa da có sự đa dạng về chất liệu bọc nhưng chủ yếu 2 chất liệu là sofa da thật và sofa giả da. Sofa da thật mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cùng tuổi thọ lâu dài. Những dòng sofa giả da hiện nay rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào kinh tế của gia đình mình.

Ghế sofa da thật cho phòng khách sang trọng.

Khung xương sofa da bền, chắc chắn.

Khung xương của những bộ sofa da phòng khách là yếu tố quan trọng đảm bảo độ chắc chắn cũng như an toàn của bộ ghế sofa da . Những bộ khung xương được làm từ gỗ sồi tự nhiên được xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại có khả năng chống mối mọt, cong vênh cũng như có tuổi thọ cao sẽ là những tiêu chí bạn không nên bỏ qua.

Chọn sofa có khung xương chắc chắn.

Đệm mút và lò xo sofa da

Một bộ ghế sofa không chỉ đảm bảo yếu tố một bộ ghế sofa đẹp mà độ êm ái, thoải mái cũng cần được chú ý. Lò xo và đệm mút chính là yếu tố quyết định đến độ êm ái và thoải mái khi sử dụng. Bạn nên chọn những sản phẩm có độ đàn hồi tốt cũng như mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng để có được bộ sofa da chất lượng nhất.

Sofa da cho phòng khách đẹp.

Với việc áp dụng những nguyên tắc mà Nội Thất Cosy mách nhỏ hy vọng các bạn sẽ có được một mẫu sofa da đẹp cho không gian phòng khách nhà mình. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét