Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cách chọn ghế sofa cho phòng khách rộng

Một không gian phòng khách rộng bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ghế sofa cho phòng khách nhưng cũng không được chủ quan để có được một không gian hoàn hảo nhất. Cùng ghi nhớ những bí quyết mà Nội Thất Cosy tổng hợp để có được bộ sofa ưng ý nhất nhé.

Để lựa chọn được một bộ ghế sofa cao cấp đẹp cho những phòng khách rộng bạn cần chú ý đến kích thước, kiểu dáng, màu sắc cũng như sự hài hòa với những đồ nội thất khác trong không gian.

Chọn kích thước ghế sofa cho phòng khách rộng.

Những không gian phòng khách rộng bạn có thể chọn một bộ bàn ghế sofa có kích thước lớn để giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp. Bạn cũng không nên chọn bộ ghế có kích thước quá lớn sẽ khiến chúng choáng ngợp không gian và mất cân đối với những đồ nội thất khác. Cũng nên tránh những bộ sofa có kích thước quá nhỏ sẽ khiến chúng bị lọt thỏm trong không gian.

Chọn ghế sofa cho phòng khách rộng.

Chọn chất liệu bọc ghế sofa.

Với không gian rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu khác nhau phù hợp với sở thích của gia đình mình. Một bộ ghế sofa da thật cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng khách rộng trở nên sang trọng hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn một bộ sofa vải nỉ để mang đến không gian ấm áp và hiện đại cho phòng khách.

Ghế sofa da thật cho phòng khách rộng.

Chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách rộng.

Để mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho phòng khách rộng hãy lựa chọn bộ sofa phòng khách có gam màu trầm, ấm để mang lại không gian ấm áp cho phòng khách. Những gam màu phù hợp như màu đen, nâu..sẽ giúp mang đến không gian ấm áp hơn.

Ghế sofa gam màu trầm cho phòng khách.

Liên hệ ngay với Nội  Thất Cosy để chúng tôi giúp các bạn lựa chọn được bộ ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách rộng nhà mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét