Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà phố

Không gian phòng khách nhà phố với đặc điểm có chiều rộng hạn chế nhưng lại dài về chiều sâu nên cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn đồ nội thất để có được không gian phù hợp. Cùng tham khảo những gợi ý chọn bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà phố nhé.

Kiểu dáng ghế sofa cho phòng khách nhà phố.


Hai kiểu dáng ghế sofa phù hợp cho phòng khách nhà phố đó là ghế sofa góc và ghế sofa văng. Với hai kiểu dáng sofa này bạn có thể tận dụng được những góc chết trong nhà. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo được cảm giác không gian rộng và thoáng đãng tạo sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.

Ghế sofa góc cho phòng khách chung cư.

Gam màu tươi sáng cho ghế sofa.

Một nguyên tắc luôn được áp dụng đó là những gam màu tươi sáng nhẹ nhàng cho phòng khách nhỏ và cũng được áp dụng khi bạn lựa chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà phố. Bạn có thể lựa chọn những gam màu như trắng, xanh dương, kem...giúp tạo cảm giác không gian rộng hơn rất hiệu quả.

Ghế sofa màu xanh dương cho phòng khách chung cư.

Chọn chất liệu ghế sofa.

Với không gian nhà phố bạn vẫn có thể lựa chọn một bộ ghế sofa da thật cho không gian sang trọng nhưng hãy nhớ lựa chọn gam màu nhẹ nhàng cùng thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. Ngoài ra, những bộ sofa nỉ gam màu tươi sáng cũng sẽ là một gợi ý phù hợp cho không gian nhà phố nhỏ tiết kiệm diện tích cũng như trở nên tươi mới, năng động hơn.

Ghế sofa vải nỉ cho không gian ấm áp.

Với 3 bí quyết này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho không gian phòng khách gia đình mình một bộ sofa đẹp, phù hợp nhé.Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét