Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Mẫu sofa đẹp màu xanh trang trí thế nào trong không gian sống?

Ghế sofa hiện nay có nhiều các gam màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó mẫu sofa đẹp màu xanh được nhiêu ngươi ưu chuộng hơn bao giờ hết. Khi dùng ghế sofa màu xang trong không gian sống bạn nên biết cách kết hợp giữa các món đồ nội thất để tạo nên sự ấn tượng nhất.

Kết hợp mẫu sofa đẹp màu xanh với màu xám

Khi bạn đã sử dụng mẫu sofa đẹp gam màu xanh thì có thể kết hợp với các món đồ khác gam màu xám chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. Bạn có thể dùng thảm màu xám hay sơn tường màu xám... không gian sẽ cực kì hài hòa và ghế sofa màu xanh trong không gian sẽ trở nên vô cùng nổi bật. 

Ghế sofa màu xanh có thể kết hợp với màu xám

Kết hợp mẫu sofa đẹp màu xanh với gối ôm bắt mắt

Gối ôm luôn đi kèm với bộ sofa phòng khách giá rẻ vì nó làm cho ghế sofa trở nên bớt đơn điệu hơn.Với ghế sofa màu xanh thì chọn gối ôm như thế nào là phù hợp? Những gối ôm với gam màu và họa tiết nổi bật chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người. Hoặc bạn có thể lựa chọn những chiếc gối màu trắng với họa tiết nhẹ nhàng sẽ tạo nên không gian vừa yên bình lại vừa thanh lịch.

Kết hợp với gối ôm bắt mắt

Kết hợp mẫu sofa đẹp màu xanh với đồ nội thất làm bằng gỗ

Dù là bộ ghế sofa da phòng khách hay sofa vải nỉ gam màu xanh dương khi kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ sẽ đem lại cảm giác cực gần gũi. Cả không gian nhu tràn ngập thiên nhiên, tạo cho bạn tinh thần cực kì thoải mái. Có thể dùng ghế sofa màu xanh kết hợp bàn trà bằng gỗ.

===.>> Tham khảo: Mua sofa da bền đẹp và 3 lưu ý quan trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét