Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Làm thế nào để giữ bộ sofa da luôn mới

Sofa da mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Nhưng đây cũng là một chất liệu cần đặc biệt chú ý trong cách bảo quản và sử dụng để có thể giữ cho bộ sofa luôn mới cũng như bền đẹp theo thời gian sử dụng. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy để giữ cho bộ sofa nhà bạn luôn mới nhé.

Vệ sinh thường xuyên.

Để bộ sofa da đẹp của nhà bạn luôn mới thì việc vệ sinh thường xuyên là yếu tố đặc biệt không được bỏ qua. Với bề mặt sofa da rất dễ dàng vệ sinh lau chùi nên bạn có thể vệ sinh nhanh chóng để bộ sofa luôn mới. Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn bông mềm hoặc chổi lông gà đã có thể loại bỏ bụi bẩn giúp bộ sofa sáng bóng.

Sofa da cần được vệ sinh thường xuyên.

Xử lý vết bẩn nhanh chóng.

Mặc dù bề mặt ghế sofa da dễ dàng làm sạch hơn những mẫu ghế sofa vải nhưng bạn cũng cần xử lý vết bẩn nhanh chóng. Nếu để lâu vết bẩn sẽ thành vết cáu và lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Còn những vết bẩn nước nếu ngấm vào bên trong sẽ làm hỏng kết cấu bên trong và dễ bị phai màu, bong tróc ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và tuổi thọ của sofa da nhà bạn.

Cần nhanh chóng xử lý vết bẩn trên sofa da.

Bảo quản sofa da ngay cả khi không sử dụng.

Một trong những nguyên tắc cần ghi nhớ khi bảo quản sofa phòng khách đó là bảo quản ngay cả khi không sử dụng và với sofa da điều này đặc biệt quan trọng. Vì để thời gian không sử dụng nhưng vẫn sẽ có bụi bẩn trong không khí. Bạn chỉ cần sử dụng một tấm khăn vải mỏng phủ lên sẽ giúp hạn chế bụi bẩn cũng như những tác động từ môi trường bên ngoài lên sofa.

Sofa da cần bảo quản ngay cả khi không sử dụng.

Với những cách đơn giản bạn có thể bảo quản bộ sofa da cao cấp nhà mình luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét