Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Cách vệ sinh ghế sofa đẹp sau ngày tết

Việc vệ sinh ghế sofa đẹp thường xuyên là điều mà chúng ta cần phải chú ý để có được bộ sofa như mới và tuổi thọ cao. Sau ngày tết với nhiều sinh hoạt, ghế sofa không tránh khỏi tình trạng bị bẩn bởi nhiều các nguyên nhân khác nhau. Làm sao để làm sạch ghế sofa sau ngày tết?

Ghế sofa đẹp bị bẩn do nhiều các nguyên nhân khác nhau, có nhiều loại vết bẩn làm bộ sofa không được như mới. Nếu như bạn không xử lý kịp thời thì sẽ rất nhanh bị hỏng. Với từng vết bẩn sẽ có cách xử lý khác nhau. Sau đây là cách làm sạch các vết bẩn trên ghế sofa sau ngày tết.

Vệ sinh ghế sofa đẹp bị dính dầu mỡ, đồ ăn

Khi ghế sofa bị dính mỡ, đồ ăn thì bạn cần phải xử lý nhanh vì càng để lâu sẽ càng khó thực hiện. Với những vết bẩn này thì bạn trước hết lấy chút bột mì rải đều lên để chúng thấm hút hết chất bẩn, sau đó bạn lấy nước xà phòng pha thật loãng với nước rồi dùng khăn mềm để chà sạch vết bẩn, lấy khăn mềm khô sạch lau lại một lần nữa.

Làm sạch ghế sofa bằng khăn mềm ẩm

Làm sạch ghế sofa đẹp bị đổ cà phê, trà 

Những vết bẩn này không khó để bạn làm sạch, hãy lấy khăn mềm đã làm ẩm với nước rồi lau trực tiếp lên bề mặt vết bẩn. Lau đi lau lại nhẹ nhàng cho đến khi vết bẩn trên ghế sofa gia đình phòng khách sạch thì dừng lại.

Mỗi vết bẩn sẽ có cách xử lý khác nhau

Làm sạch ghế sofa đẹp khi có mùi hôi khó chịu.

Ghế sofa da đẹp hay ghế sofa vải nỉ khi có mùi hôi sẽ làm mọi người khó chịu. Cách giải quyết trong trường hợp này đó là hãy lấy nước chuyên dùng để xịt thơm cho sofa và xịt đều lên bộ ghế nhà bạn nhé.

==>> Tham khảo: Một số cách bố trí ghế sofa đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét