Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Một số cách bố trí ghế sofa đẹp

Bố trí ghế sofa đẹp trong không gian hợp lý không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn đem lại sự tiện nghi cho không gian. Sau đây là 3 cách bố trí ghế sofa dành chi không gian gia đình bạn.

Bố trí ghế sofa đẹp theo kiểu giáp tường.

Ghế sofa đẹp được bố trí theo kiểu này rất được nhiều người yêu thích bởi nó vừa mang tính thẩm mĩ lại vừa tiết kiệm được diện tích một cách tối đa. Kiểu bố trí này cũng mang lại phong thủy cực kì tốt, cho gia chủ cảm giác an toàn và vững chắc hơn.

Cách bố trí ghế sofa giáp tường.

Bố trí ghế sofa đẹp theo kiểu quy tụ.

Ghế sofa cho phòng khách được bố trí theo kiểu quy tụ rất phù hợp với những gia đình có diện tích vừa và rộng. Những gia đình đông người thì không nên bỏ qua cách bố trí này. Ngoài đem lại sự sang trọng thì nó còn tạo nên sự gần gũi và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau hơn.

Bố trí ghế sofa theo kiểu quy tụ.

Bố trí ghế sofa đẹp theo kiểu nối liền. 

Cách bố trí ghế sofa này thích hợp với nhiều loại không gian, nhất là phòng khách có diện tích rộng. Bố trí ghế sofa theo kiểu nối liền cho phòng khách sang và trở nên đẳng cấp hơn. Bộ sofa góc rất thích hợp với kiểu bố trí này.

Bố trí ghế sofa theo kiểu nối liền.

Trên đây là 3 cách bố trí ghế sofa thường thấy trong các không gian sống, bạn có thể chọn cho mình cách bố trí thích hợp nhất nhé.

==>> Tham khảo: Kiến trúc phòng khách với ghế sofa da tuyệt đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét