Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Phương pháp làm sạch cho ghế sofa vải

Những vết bẩn bám trên ghế sofa vải thường khó làm sạch hơn so với ghế sofa da, nhưng điều này không có nghĩa là không thể loại bỏ. Bạn có thể tham khảo một số cách làm sạch vết bẩn trên ghế sofa vải nỉ như sau.

Làm sạch vết màu vẽ trên ghế sofa vải

Vết màu vẽ bám trên ghế sofa vải có thể do con nhỏ nhà bạn hoặc không may do chính bạn vô tình tạo nên. Với vết bẩn này bạn cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần cồn với chút nước là bạn đã có thể làm sạch chúng. Lưu ý bạn nhớ pha loãng cồn với nước nếu không sẽ làm hư hại bộ sofa của bạn. Sau khi pha lấy bông gòn thấm dung dịch và tiến hành lau nhẹ vết màu vẽ trên bề mặt vải nỉ nhé.

Bạn có thể dùng cồn với nước sạch  để lau vết màu vẽ trên sofa vải

Làm sạch vết kẹo cao su trên ghế sofa vải

Nếu chẳng may để kẹo cao su bám trên sofa gia đình phòng khách chất liệu vải nỉ thì chắc chắn sẽ khó làm sạch hơn mẫu sofa da. Trong trường hợp này bạn hãy dùng đá lạnh để làm sạch nhé. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy viên đá nhỏ bỏ vào tấm vải mỏng rồi đặt lên miếng cao su, 5 - 10p sau miếng cao su sẽ bị đông cứng và lấy ra khỏi bề mặt ghế sofa vải một cách dễ dàng nhất.

Đá lạnh có tác dụng đánh bay vết kẹo cao su trên sofa vải

Làm sạch đồ ăn trên ghế sofa vải

Khi bạn để đồ ăn hay nước uống rơi vãi trên ghế sofa vải nỉ thì ngay lập tức hãy làm sạch chúng. Lưu ý là không được để lâu nhé vì chất liệu vải có tính thẩm hút rất cao. Làm sạch nhanh chóng ghế sofa đẹp bằng khăn mềm và chút nước sạch nhé các bạn.

Nhanh chóng làm sạch khi thức ăn rơi vãi trên ghế sofa


===>> Tham khảo: Những công dụng của bộ ghế sofa phòng khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét