Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Làm sao để giữ cho những bộ ghế sofa da luôn mới

Những bộ ghế sofa da luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà những mẫu sofa này mang lại. Tuy nhiên, làm thế nào để những bộ sofa da luôn mới và bền đẹp theo thời gian sử dụng không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những bí quyết sau đây của Nội Thất Cosy để có được bộ sofa da đẹp nhé.

Vệ sinh ghế sofa da thường xuyên.


Đây là nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất bạn phải nhớ khi chăm sóc những bộ sofa da phòng khách của gia đình mình. Hãy thường xuyên dùng chổi lông gà hoặc miếng vải khô mềm để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt sofa da. Dùng dung dịch chuyên dụng để làm sạch sofa da một tuần / 1 lần giúp loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn sâu mà việc lau dọn hàng ngày không làm sạch được.

Vệ sinh sofa da hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn.

Xử lý nhanh những vết bẩn trên sofa da.


Trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi việc những bộ ghế sofa phòng khách chịu tác động của những vết bẩn do thức ăn, đồ uống lên bề mặt. Đặc biệt với những bộ sofa da cần phải nhanh chóng làm sạch để không ảnh hưởng đến độ bền của sofa. Hãy dùng một miếng vải mềm ướt để làm sạch nhanh chóng. Hãy tránh xa những chất tẩy rửa mạnh vì nó sẽ khiến cho bề mặt da bị mất màu cũng như tuổi thọ của ghế.

Những vết bẩn cần phải xử lý nhanh chóng.

Bảo quản sofa da ngay cả khi không sử dụng.


Nếu như bạn phải đi xa trong một thời gian thì hãy bảo quản bộ ghế da nhà bạn đặc biệt là ghế sofa da thật để tránh bụi bẩn trên bề mặt. Bạn có thể dùng một miếng vải trắng mỏng phủ nhẹ lên trên bề mặt đã có thể giúp cho bộ sofa nhà mình tránh được những bụi bẩn trong không khí.

Bảo quản sofa da ngay cả khi không sử dụng.

Với những cách đơn giản này bạn hoàn toàn có thể giúp bộ ghế sofa da phòng khách nhà bạn luôn mới cũng như bền đẹp theo thời gian sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét