Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách chọn bàn trà đẹp cho từng không gian sống

Cùng với ghế sofa thì bàn trà là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Nhưng làm thế nào để chọn được một mẫu bàn trà đẹp cho từng không gian phòng khách khác nhau không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé.

Chọn bàn trà đẹp cho phòng khách rộng.


Với không gian phòng khách rộng thì việc lựa chọn một mẫu bàn trà đẹp không quá khó khăn khi bạn thoải mái thể hiện sở thích của bản thân. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng khác nhau cho không gian. Nếu bạn muốn có không gian sang trọng hãy lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một chiếc bàn trà thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Bàn trà đẹp cho phòng khách rộng.

Chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ

Khi lựa chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ bạn hãy chú ý lựa chọn những bàn trà thiết kế theo phong cách tối giản cũng như hiện đại. Những mẫu bàn trà mặt kính kết hợp với ghế sofa góc hiện đại sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng cũng như mang lại sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.

Bàn trà kính hiện đại cho phòng khách.

Một lưu ý để chọn được những mẫu bàn trà phòng khách đẹp đó là việc chú ý đến sự kết hợp với các món đồ nội thất khác đặc biệt là bộ sofa phòng khách. Hãy chú ý đến màu sắc, kích thước cũng như kiểu dáng để tạo sự hài hòa nhất cho không gian. Đồng thời đó là việc mang đến không gian cân đối và phù hợp với sở thích của các thành viên.

Bàn trà kết hợp sofa cho không gian hiện đại.

Với những bí quyết mà Nội Thất Cosy chia sẻ hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu bàn uống trà đẹp nhất. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét