Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Kinh nghiệm mua kệ tivi chung cư

Khi mua kệ tivi chung cư cần chú ý đến nhiều các yếu tố để vừa tạo nên vẻ đẹp lại vừa tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Hiện nay có nhiều mẫu kệ tivi chung cư cho quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây.

Mua kệ tivi chung cư chú ý đến kích thước

Điều đầu tiên bạn nên chú ý đến chính là kích thước của kệ tivi dành cho căn hộ chung cư của mình. Vì có diện tích không quá rộng nên bạn cần chọn loại kệ có kích thước gọn gàng, xinh xắn để tạo nên sự thoáng đãng và bí bách cho phòng khách gia đình.

Chọn kệ tivi cho chung cư chú ý đến kích thước

Mua kệ tivi chung cư chú ý đến màu sắc và kiểu dáng

Khi chọn cần chú ý sao cho hài hòa với các món đồ nội thất khác như ghế sofa đẹp, bàn trà cho phòng khách... do vậy bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của kệ tivi. Nên chọn các gam màu sáng để tăng thêm độ rộng cũng như là kiểu dáng đơn giản, hiện đại.

Chú ý kiểu dáng, màu sắc của kệ tivi

Mua kệ tivi chung cư chú ý đến công năng sử dụng

Kệ tivi hiện nay được thiết kế không đơn giản chỉ là nơi để tivi mà nó còn thích hợp nhiều công năng khác nhau. Phòng khách chung cư muốn tiết kiệm diện tích thì hãy chọn ngay loại kệ tivi kiểu đa năng này nhé. Bạn vừa để được tivi lại vừa có thể đựng được sách báo, đồ trang trí, lọ hoa... cho không gian thêm sinh động hơn.

Chú ý công năng sử dụng

Để mua được kệ tivi đẹp phù hợp với chung cư nhà bạn hãy đến ngay với COSY. Chúng tôi có nhiều các mẫu mã đẹp và chất lượng.

==>> Tham khảo: Mua kệ để tivi chất lượng cao cấp tại COSY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét