Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cách chọn sofa góc đẹp cho phòng khách chung cư

Những không gian phòng khách chung cư với diện tích khiêm tốn việc lựa chọn những bộ sofa góc phòng khách giúp mang đến không gian hiện đại cũng như tạo cảm giác không gian rộng ra. Nhưng lựa chọn sofa góc đẹp cho phòng khách chung cư như thế nào không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo một số bí quyết mà Nội Thất Cosy chia sẻ ngay sau đây nhé.

Ghế sofa góc đẹp cho phòng khách chung cư.


Vì sao những bộ sofa góc phòng khách lại được lựa chọn nhiều cho các phòng khách chung cư chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người? Sofa góc mang đến cho không gian hiện đại cũng như tạo cảm giác không gian rộng ra. Bạn có thể tận dụng góc chữ L đặt vào trong khu góc nhà giúp tận dụng góc nhà cũng như tiết kiệm không gian tối đa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt sofa góc dọc theo tường cũng giúp tạo cảm giác không gian rộng ra.

Sofa giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Những bộ sofa góc có sự đa dạng về chất liệu nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình cũng như phong cách thiết kế. Nếu muốn có không gian sang trọng và đẳng cấp thì những bộ ghế sofa da thật sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn muốn mang đến không gian trẻ trung thì những bộ sofa bọc vải hoặc nỉ với họa tiết đa dạng sẽ thoải mái cho bạn lựa chọn.

Ghế sofa góc bọc nỉ cho không gian tươi mới.

Về màu sắc, hãy tùy thuộc vào diện tích căn phòng cũng như những đồ nội thất khác. Ghế sofa góc thường đi kèm với bàn trà và kệ tivi vì vậy hãy chú ý đến màu sắc của hai món đồ nội thất này. Ngoài ra, nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng thì có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích. Nhưng nếu không gian khiêm tốn hãy lựa chọn những bộ sofa góc có gam màu tươi sáng để giúp tạo cảm giác không gian rộng ra.

Lựa chọn sofa góc có tông màu phù hợp.

Với những mẹo nhỏ mà Nội Thất Cosy bật mí cho các bạn hy vọng các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách chung cư nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét