Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Chọn gối ôm cho từng màu sắc bộ sofa phòng khách

Gối ôm tuy nhỏ nhưng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho bộ sofa phòng khách. Với từng màu sắc khác nhau của ghế sofa bạn lựa chọn gối ôm cũng sẽ khác biệt. Có thể tham khảo một số cách chọn sau đây. 

Chọn gối ôm cho bộ sofa phòng khách màu trắng

Bộ sofa phòng khách màu trắng đem lại cho không gian sự sang trọng và tinh tế. Ghế sofa gam màu này khi lựa chọn gối ôm cũng rất dễ vì nó có thể kết hợp với mọi loại màu sắc. Nếu như bạn muốn nổi bật có thể chọn gối ôm gam màu đậm hay thật nhiều hoa tiết để tạo nên điểm nhấn. Dù là gam màu nào nó cũng đem lại sự hài hòa, cân đối. 

Gối ôm cho sofa màu trắng

Chọn gối ôm cho bộ sofa phòng khách màu tím

Màu tím là gam màu nóng nên sẽ đem đến sự cuốn hút khó cưỡng, khi không gian sở hữu mẫu sofa cao cấp gam màu này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Với gối ôm của ghế sofa màu tím có thể chọn gam màu đen - trắng kết hợp, các gam màu đậm thì càng tạo được điểm nhấn và hài hòa hơn. 

Gối ôm thích hợp cho ghế sofa màu tím

Chọn gối ôm cho bộ sofa phòng khách gam màu đỏ, xanh

Với gam màu đỏ có thể chọn màu nhạt đối lập để gây sự chú ý, hoặc bạn cũng có thể chọn loại gối nhiều họa tiết cũng rất phù hợp. Còn đối với ghế sofa gam màu xanh, dù là ghế sofa vải nỉ hay da thì gối ôm với nhiều màu sắc và họa tiết sẽ phù hợp hơn bao giờ hết. 

Ghế sofa màu xanh nổi bật với gối ôm

Mua ghế sofa và gối ôm đẹp quý vị hãy đến ngay Nội Thất COSY. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét