Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách chọn sofa góc đẹp cho phòng khách chung cư

Những không gian phòng khách chung cư đặc biệt phù hợp với những bộ sofa góc bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại cũng như mang lại sự tiện lợi và phù hợp cho không gian. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một bộ sofa góc đẹp cho phòng khách chung cư không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé.

Chọn kích thước sofa góc chung cư.


Bất kể việc lựa chọn mẫu sofa góc đẹp nào điều đầu tiên cần chú ý đó là kích thước của bộ sofa. Đặc biệt với những căn phòng chung cư hiện đại, diện tích khiêm tốn nên việc lựa chọn kích thước phù hợp không chỉ mang đến không gian hài hòa mà còn tạo điều kiện để có được sự thuận tiện khi sử dụng. Tránh sofa kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ.

Ghế sofa góc có kích thước phù hợp

Chất liệu bọc sofa góc chung cư.

Bạn có thể tùy chọn chất liệu của bộ ghế sofa góc cho những không gian phòng khách chung cư. Nếu bạn hướng đến sự sang trọng và hiện đại thì chắc chắn một mẫu sofa phòng khách dáng góc bọc da sẽ là một giải pháp hợp lý. Còn nếu bạn muốn không gian trẻ trung, năng động thì những bộ sofa vải nỉ sẽ là một gợi ý.

Ghế sofa góc bọc vải cho không gian hiện đại.

Lựa chọn màu sắc cho sofa góc chung cư.

Với màu sắc cho những mẫu sofa góc hiện đại cho chung cư hãy lựa chọn những bộ ghế sofa đẹp có gam màu tươi sáng. Gam màu tươi sáng sẽ giúp các bạn có được không gian thoáng đãng cũng như rộng rãi. Những gam màu phù hợp như trắng, kem, ghi xám sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian.

Ghế sofa góc gam màu tươi sáng cho phòng khách chung cư.

Với những bí quyết đơn giản mà Nội Thất Cosy tổng hợp hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa phù hợp nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét