Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Cách kết hợp bàn trà với sofa góc phòng khách hiện đại

Những không gian phòng khách hiện đại thường có diện tích khiêm tốn cũng như hướng đến sự tiện nghi nên việc kết hợp bàn trà với sofa góc sẽ là giải pháp tối ưu. Nhưng làm thế nào để kết hợp được hài hòa là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé.

Kết hợp bàn trà với sofa góc phòng khách.

Những không gian phòng khách hiện đại những mẫu sofa góc đẹp được đặt ở khu vực góc nhà hoặc sát tường để tiết kiệm diện tích. Vì vậy, khi đặt bàn trà bạn luôn nhớ phải để chúng đi kèm với sofa góc. Nên chọn bàn trà hình chữ nhật hoặc hình vuông với góc cùng với sofa góc nên sẽ mang đến không gian tiện lợi cho việc sinh hoạt và đi lại của các thành viên trong gia đình.

Bàn trà kết hợp sofa góc.

Về việc lựa chọn màu sắc, hãy mang đến sự hài hòa cho không gian hoặc lựa chọn sự tương phản để thể hiện cá tính. Một mẫu bàn trà cao cấp cùng tông màu với sofa sẽ giúp không gian trở nên trang nhã và lịch sự hơn. Nếu bạn yếu thích sự phá cách thì tạo sự tương phản sẽ mang đến ấn tượng đặc biệt cho những không gian phòng khách hiện đại.

Bàn trà và sofa góc có cùng tông màu hài hòa.

Hiện nay, những mẫu bàn trà nhập khẩu mặt đá kết hợp với sofa da cao cấp được thiết kế dáng góc đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Với sự kết hợp này không gian phòng khách nhà bạn trở nên cực kỳ sang trọng và đẳng cấp và trở thành trung tâm của toàn bộ ngôi nhà. Một sự kết hợp hiện đại hướng đến không gian sang trọng chắc chắn là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn.

Bàn trà và sofa góc đẹp.

Với những bí quyết này các bạn sẽ có được không gian vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét