Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Nên chọn kiểu dáng nào cho sofa phòng khách?

Những bộ sofa phòng khách là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Nhưng lựa chọn một bộ sofa với kiểu dáng như thế nào để phù hợp với không gian sống của gia đình mình cũng như mang đến sự tiện lợi cho thành viên của gia đình không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những kiểu dáng sofa phòng khách sau đây nhé.

Sofa góc phòng khách.

Những không gian phòng khách hiện đại thường có diện tích nhỏ và thiết kế hướng đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Những bộ sofa góc đẹp sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những không gian này. Sofa góc giúp tiết kiệm diện tích cho phòng, cùng với đó là góc chữ L thoải mái cho bạn nghỉ ngơi trên bộ ghế sofa góc phòng khách.

Sofa góc cho phòng khách.

Sofa văng cho phòng khách.

Những bộ ghế sofa phòng khách dáng văng tạo sư khác biệt mới lạ cho không gian phòng khách. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với đó là kiểu dáng đột phá sẽ mang đến không gian cá tính, trẻ trung cho không gian phòng khách. Bạn có thể đặt chúng ở sát tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Chọn sofa văng cho phòng khách.

Sofa tân cổ điển cho phòng khách.

Những bộ bàn ghế sofa phòng khách thiết kế theo kiểu dáng tân cổ điển sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên đẳng cấp và quý phái hơn bao giờ hết. Đây thường là những bộ sofa da cao cấp được làm từ chất liệu da thật mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian vô cùng sang trọng. Những bộ sofa này thường được đặt theo kiểu quy tụ.

Chọn sofa tân cổ điển cho phòng khách.

Với 3 kiểu dáng phổ biến này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa phòng khách đẹp nhất nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét