Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Chung cư nhỏ hẹp chọn ghế sofa đẹp như thế nào?

Với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn ghế sofa đẹp cũng như các món đồ nội thất cần chú ý để làm sao vẫn tạo được sự thoáng đãng cho không gian. Với ghế sofa thì nên chọn như thế nào là hợp lý nhất?

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách chung cư nhỏ hẹp

Sự đa dạng trong các loại ghế sofa đẹp hiện nay không quá khó để bạn có thể chọn cho phòng khách chung cư của mình sản phẩm như ý. Tuy nhiên để lựa chọn sao cho phù hợp nhất thì bạn nên chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau.

Ghế sofa văng hay sofa góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chung cư nhỏ hẹp

Chú ý đến kiểu dáng: đầu tiên bạn cần chú ý đến kiểu dáng của ghế sofa, với những căn hộ chung cư thì ghế sofa góc nhỏ gọn hay ghế sofa văng sẽ là sự lựa chọn hơn cả. Các loại ghế sofa này có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà và tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Chú ý về màu sắc: màu sắc chính là yếu tố tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Vì có diện tích không quá lớn thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng là thích hợp nhất. Những gam màu sáng sẽ tạo được cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Nên chọn ghế sofa có gam màu tươi sáng

Chú ý đến kích thước: do diện tích nhỏ nên bạn không nên chọn ghế sofa có kích thước quá lớn. Nên chọn kích thước vừa phải, nhỏ xinh và vừa vặn với phòng khách gia đình để tạo nên được sự hài hòa. Một bộ sofa quá lớn sẽ làm không gian thêm chật chội.

Muốn mua ghế sofa cho chung cư nhỏ hẹp hãy đến ngay với Nội Thất COSY, chúng tôi có nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn.

==>> Tham khảo: Trang trí ghế sofa cho phòng khách gam màu đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét