Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Trang trí ghế sofa cho phòng khách gam màu đen

Ghế sofa cho phòng khách hiện nay có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, trong đó màu đen nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Biết cách trang trí ghế sofa màu đen sẽ càng làm không gian thêm đẹp và đẳng cấp hơn.

Trang trí ghế sofa cho phòng khách gam màu đen thêm nổi bật

Ghế sofa cho phòng khách gam màu đen đem lại cho không gian cảm giác quyền lực và sang trọng. Đây cũng chính là lý do mà vì sao nhiều người lựa chọn gam màu này cho không gian sống. Sẽ đẹp và tạo ấn tượng hơn khi bạn biết cách trang trí thêm cho bộ ghế sofa màu đen gia đình mình.

Ghế sofa màu đen kết hợp với bàn trà

Đầu tiên điều mà bạn không thể bỏ qua đó chính là kết hợp bàn trà đẹp vơi ghế sofa gam màu đen. Vì ghế sofa đã gam màu đen vì thế bạn nên chọn bàn trà gam màu trắng để tạo sự tương phản và thu hút sự chú ý hơn. Bạn cũng có thể chọn bàn trà màu đen - trắng sang trọng.

Trang trí gối ôm cho bộ ghế sofa màu đen cũng là ý tưởng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Với ghế màu đen bạn nên chọn gối ôm sáng màu và nhiều họa tiết là tốt nhất.

Ghế sofa màu đen được trang trí gối ôm bắt mắt

Đừng quên chú ý đến màu sơn tường nhé các bạn. Để tạo sự hài hòa cho không gian bạn không nên chọn sơn tường là gam mài tối nữa mà là gam màu sáng để làm không gian bớt bí bách. Có thể là bộ sofa góc đẹp gam màu đen và sơn tường là màu xanh nhạt.

Ghế sofa gam màu đen, nhất là bộ ghế sofa da cao cấp đem lại sự sang trọng, đẳng cấp và huyền bí. Hãy biết cách trang trí sofa để làm không gian ngày càng ấn tượng hơn nhé.

==>> Tham khảo: Lựa chọn bàn trà nhập khẩu cho phòng khách 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét