Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Mẹo lựa chọn sofa da cho phòng khách

Những mẫu sofa da phòng khách luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi không gian sang trọng và lịch lãm mà chúng mang lại. Nhưng làm thế nào để chọn được một mẫu sofa da đẹp không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những bí quyết qua bài viết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Chọn chất liệu sofa da phòng khách.

Trước hết, cần chú ý đến chất liệu của bộ sofa da để có được bộ sofa đẹp nhất. Những bộ sofa da thật cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian về thẩm mỹ cũng như cảm giác êm ái khi sử dụng. Những bộ sofa giả da có giá thành thấp hơn nhưng tuổi thọ cũng như độ êm ái sẽ kém hơn.

Sofa da bền đẹp cho phòng khách.

Kích thước và kiểu dáng sofa da phòng khách.

Lựa chọn những bộ sofa da phòng khách đẹp phải phù hợp với không gian sống của gia đình mình cũng như có kích thước phù hợp. Một bộ ghế sofa góc đẹp kết bọc da sẽ mang lại không gian hiện đại nhưng tiện nghi với góc ngồi thoải mái nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể lựa chọn sofa chữ U hoặc thiết kế quy tụ sẽ phù hợp với chất liệu sofa da.

Sofa da góc chữ L cho không gian ấn tượng.

Màu sắc sofa da phòng khách.

Những mẫu sofa da đẹp hiện nay cũng rất đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Hãy lựa chọn những màu sắc phù hợp với diện tích căn phòng. Cùng với đó là phù hợp với đặc điểm của các thành viên trong gia đình. Vì những gia đình có trẻ nhỏ và người già sẽ phù hợp những bộ sofa da gam màu trầm hơn.

Sofa da màu trầm cho phòng khách.

Với những bí quyết này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách nhà mình một bộ bàn ghế sofa da đẹp. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét