Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Trang trí nội thất phòng khách đón giáng sinh

Không gian phòng khách nhà bạn cần phải được đổi mới liên tục cho phù hợp với từng thời điểm trong năm để mang đến không khí tươi mới cho phòng khách. Cùng tham khảo một số gợi ý trang trí phòng khách đón giáng sinh mà Nội Thất Cosy giới thiệu ngay sau đây nhé.

Trang trí ghế sofa bằng những chiếc gối có hình Noel


Việc làm mới hoặc thay đổi những món đồ nội thất là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để có một không gian hoàn toàn. Bạn có thể làm mới bộ ghế sofa góc đẹp trong phòng khách bằng những chiếc gối xinh xắn có hình giáng sinh hoặc những con thú nhồi bông đơn giản. Chúng không chỉ mang đến không khí giáng sinh mà còn là những vật dụng trang trí đơn giản.

Trang trí sofa phòng khách đón giáng sinh.

Cây thông Noel.

Những cây thông chắc chắn là một món đồ nội thất không thể bỏ qua. Tùy thuộc vào không gian phòng khách mà lựa chọn những cây thông có kích thước vừa phải để không khiến không gian trở nên chật trội. Bạn có thể đặt cây thông cạnh cửa ra vào hay cạnh bộ bàn ghế sofa phòng khách làm trung tâm của căn phòng.

Trang trí cây thông cho phòng khách.

Sử dụng những đồ trang trí đơn giản.

Bạn có thể sử dụng những món đồ trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn để mang đến không khí giáng sinh cho căn nhà. Những mô hình xe tuần lộc đặt trên bàn trà phòng khách, những hình người tuyết ở gốc cây thông hay những ô cửa trang trí bằng những hình đơn giản sẽ là những gợi ý thú vị để mang không khí giáng sinh vào ngôi nhà của bạn.

Trang trí nhà bằng những đồ vật đơn giản.

Với những cách đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian này bạn hoàn toàn có thể làm mới không gian phòng khách nhà mình, mang đến không khí Noel tràn ngập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét