Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Xu hướng màu sắc bàn trà đẹp năm 2019


Năm 2019 xu hướng màu sắc bàn trà đẹp là gì? Rất nhiều khách hàng mong muốn có được câu trả lời để có thể chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý, thật phù hợp với không gian.

Xu hướng màu sắc bàn trà đẹp trong năm 2019 được nhiều người yêu thích và nó cũng phù hợp với nhiều các không gian khác nhau. Màu sắc của bàn trà quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mĩ của không gian sống.

Xu hướng màu sắc bàn trà đẹp năm 2019

Bàn trà màu nâu gỗ

Màu sắc này rất được yêu thích khi lựa chọn các món đồ nội thất trong đó có bàn trà. Với những gia chủ thích có được không gian gần gũi và ấm áp thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể nào bỏ qua. Màu nâu gỗ tạo sự trầm ấm, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Và thường bàn trà gam màu này là được làm từ gỗ tự nhiên với chất lượng cực kì cao cấp và bền đẹp với thời gian.

Bàn trà màu nâu gỗ đem lại sự ấm áp, gần gũi

Bàn trà màu trắng

Bàn trà đẹp với gam màu trắng là một trong những xu hướng màu sắc được rất nhiều người yêu thích. Gam màu này rất dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất và không mất quá nhiều thời gian để bố trí. Phòng khách khi sử dụng bàn trà màu trắng sẽ dễ dàng tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi, thoáng mát.

Bàn trà màu trắng đem lại sự thoáng mát, dễ kết hợp

Bàn trà màu trắng – đen

Trắng – đen chính là xu hướng màu sắc bàn trà đẹp chưa bao giờ lỗi mốt và luôn thích hợp với các không gian hiện đại. Hai gam màu này kết hợp với nhau tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng và rất nổi bật. Chính sự tương phản đã đem lại điều đó.

Bàn trà trắng đen cực kì cuốn hút

Bàn trà màu nổi bật

Bên cạnh các gam màu vốn từ lâu đã được yêu thích ở trên thì các loại gam màu nổi bật của bàn trà đẹp như đỏ, vàng, xanh nhẹ...rất được yêu thích. Bàn trà với các gam màu này thường làm bằng gỗ công nghiệp và được sơn bên ngoài với những màu sắc khác nhau. Không gian hiện đại sử dụng bàn trà này chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật đấy nhé. Quan trọng là biết cách kết hợp để có thể đem lại sự hài hòa nhất.

Bàn trà gam màu nổi bật độc đáo

Mua bàn trà đẹp với nhiều các gam màu sắc khác nhau hãy đến ngay với Nội Thất Xinh. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã cho bạn chọn lựa theo ý thích.

=> Tham khảo: Cách kết hợp bàn trà với sofa góc phòng khách hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét